วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ผิวขาวใสง่ายๆด้วยผลไม้ที่คุณชอบ

สำหรับสาวๆ หรือหนุ่มๆที่หันมาใส่ใจสุขภาพ อยากผิวขาวจากภายในสู่ภายนอกด้วยวิธีทางธรรมชาติ ไม่ต้องเพิ่งยา หรือไปสถาบันเสริมความงามให้ยุ่งยาก เพียงแค่หันมารับประทานผลไม้ใกล้ตัวคุณให้มากขึ้น แล้วผลไม้อะไรบ้างที่จะช่วยให้เราผิวขาวสดใส อย่างเป็นธรรมชาติ มาดูกันเลยจ้า

ผลไม้ช่วยให้ผิวขาว

แน่นอนครับ สิ่งที่หาซื้อได้ง่าย และ มีวิตามินซีสูง เพื่อช่วยขจัดเซลล์ผิวให้ขาวกระจ่างใส แบบง่ายๆก็คือการรับประทานผลไม้ เช่น

แอปเปิ้ล (Apple)

แอปเปิ้ล-apple
แอปเปิ้ล-apple
เป็นผลไม้ที่เรารู้จักกันดีจากแดนมังกรที่มีวิตามินซีสูง ช่วยเสริมผิวให้ใส นอกจากนั้นแอปเปิ้ลยังอุดมไปด้วยแพคติน ที่ช่วยทำให้เล็บของเราแข็งแรง ไม่แตกเปราะหักง่ายอีกด้วย

ส้ม-orange
ส้ม-orange
เป็นผลไม้ที่หลายๆคนชอบรับประทาน มีรสหวานและเปรี้ยวอย่างลงตัว แถมยังมีคอลลาเจนช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใสด้วยครับ

ฝรั่ง(Guava)
ฝรั่ง-guava
ฝรั่ง-guava
เป็นผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงมาก เหมือนกันนอกจากจะทำให้ผิวขาวกระจ่างใสแล้ว ยังช่วยให้ร่างกายสร้างเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกายได้ดีอีกด้วย
มะละกอ (Papaya)
มะละกอ-papaya
มะละกอ-papaya
เป็นผลไม้ที่ช่วยเรื่องระบบต่างๆในร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นระบบขับถ่าย การล้างของเสียออกจากร่างกาย แถมยังช่วยส่งผลให้สุขภาพผิวดี ดูมีน้ำมีนวลมากขึ้นด้วยครับ

มะเขือเทศ (Tomato)
มะเขือเทศ-tomato
มะเขือเทศ-tomato
เป็นผลไม้ที่ใครๆก็คงได้ยินสรรพคุณมหัศจรรย์ที่ช่วย ชะลอริ้วรอยแห่งวัย ทำให้ผิวคงความอ่อนเยาว์ได้ดีมากครับ

มะนาว (Lemon)
มะนาว-lemon
มะนาว-lemon
ผลไม้สุดเปรี้ยวที่อุดมด้วยวิตามินซีสูงกรดต่างๆที่อยู่ในน้ำมะนาวจะช่วยขจัดเซลล์ผิวให้ขาวกระจ่างใส ได้ดีทีเดียว

สำหรับเพื่อนๆที่อยากผิวขาวนะครับ ให้เน้นรับประทาน ผลไม้ทั้ง  6 อย่างนี้ได้เลยครับ แต่อย่าเอา ผลไม้ทั้ง 6 นี้มาปั่นรวมกันนะครับ เพราะไม่แน่ถ้าต้องการให้ผิวกระจ่างใส อาจเป็นการถ่ายท้องได้ดีเกินคาดเลยก็ได้ 555+ ยังไงก็อย่าลืมออกกำลังกาย เพื่อขับเหงื่อและช่วยให้เลือดหมุนเวียนดีนะครับ รับรองว่า อีก 3 เดือนข้างหน้า ขาวขึ้นแน่จ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น